Kung masakit ay napakasakit ang sinapit ni Arnell Ignacio bilang OWWA Administrator.
Sinipa kasi siya sa puwesto dahil sa umano’y P1.4 billion na involved.
May kinalaman ito sa acquisition ng isang property na hindi raw dumaan sa tamang proseso.
In cahoots din daw si Arnell sa ibang mga kasamahan sa kawani.
Sa ngayon, under investigation ang kaso ni Arnell.
Naroon na kami–may kaso laban sa TV host-comedian.
But until proven guilty, mananatiling inosente si Arnell na mas higit kilala ng mga taga-showbiz ang pagkatao.
Bago pa man nagkaroon ng puwesto sa ilalim ng Duterte administration ay walang bahid-dungis ang imahe ni Arnell.
He has never been involved in money issues, kaya mahirap paniwalaan ang ibinibintang sa kanya.
Hindi ang tipo ni Arnell ang sisira ng kanyang nilikhang pangalan pagdating sa pera.
Luka-luka lang si Arnell pagdating sa kanyang lovelife, but he has a spotless record.
Obyus na politically motivated ito.
Nang dahil sa kanyang kaso, marami ang nagtatanong kung ano na ang mangyayari sa OFW-themed na pelikula niya na Jackstone 5?
Megged by Joel Lamangan who’s also in the cast, kasama rin sina Eric Quizon, Jim Pebangco at Gardo Versoza who all play gay characters
Trending
- Utang ng ‘Pinas pumalo sa P19.39T
- Eala pinataob si Oliynykova; Top 15 target
- Lanao del Norte magho-host ng unang Mindanao Youth Games
- Catriona, may advice sa pagmu-move on!
- Archie, hinampas ng tumbler ang misis!
- Sarah G, buntis na!
- Sasakyang gumamit ng EDSA Busway, pag-aari ng Torre
- Jinggoy tumangging maghain ng plea sa plunder, graft

