All accusing fingers point to Chloe San Jose as the main reason why her boyfriend Carlos Yulo’s siblings have turned distant toward their mom, Angelica.
Ito’y makaraang magkaroon ng bakasyon grande ang magkakapatid na Yulo, thus leaving their mom behind.
After ng house blessing, finlex naman ni Carlos ang litrato nilang magkakapatid sa Melbourne, Australia.
Caption ng Olympic two-time gold medalist: “Our first international travel together: all 4/4 siblings in one trip, there’s always a first time!”
Sinundan ito ng pasasalamat ni Carlos sa kanyang nobya: “Salamat, mahal @chloeanjeleigh, lalong-lalo na po kay Lord for making this happen.”
Siyempre, nag-react ang mga netizen sa bonding moments ng Yulo siblings.
May mga nag-aakusa kay Chloe for throwing her weight around to the point of “brainwashing” the Yulo sibs.
Sey naman ng isang netizen: “Ang ganda nilang tingnan kapag ganito! Huwag na mag-aaway tapos ipapa-media pa, ha?!”
Ano kaya ang reaksyon ng Yulo couple na “ligwak sa gayak”?
=====
Trending
- FILIPINAS VS UKRAINIE :WTA NO0.16 EALA KONTRA OLIYNYKOVA
- EJ Obiena nasungkit ang ginto sa ISTAF Berlin
- Lella Ford ibinigay na ang matamis na ‘yes’ kay Joaquin
- VMX star Lea Bernabe ayaw magkadyowa ng foreigner
- Charo Santos hindi tumatanda, pambato sa Chinese drama
- Anti-dengue, anti-leptospirosis pinalakas ng DepEd
- Army nagdagdag ng 2 battalion para sa BARMM Polls
- 3M ektarya ng sakahan poprotektahan sa paglawak ng solar projects

