Number one trending topic recently, ang co-hosting ni SB19 Stell Ajero sa It’s Showtime.
Truth be told, Biyernes pa lang ng gabi ay hindi magkamayaw ang mga fans dahil sa ‘hint’ ni Vice Ganda via tweet.
Ani Meme, he couldn’t contain his excitement anymore.
Matagal na daw kasi niyang sinusuyo ang magiging co-host niya, who finally agreed.
“Sa wakas, napilit ko!” tweet ng TV host-comedian.
Nahulaan din kung sino ito sa clue na ibinigay ni Vice Ganda: “Ang kabog ‘to! ‘Di ‘to basta-basta bingo-bingo. Need mo makumpleto parang bento Gento, ano, kaya mo???!!!”
Mismong si Stell ang nagkumpirma din nito: “Me!”
Pero aminado siyang kinakabahan siya.
Once on the show, kinaaliwan ng mga fans ang pagiging game ni Stell.
After the show, nag-thank you si Stell via X.
Next time daw uli…nabitin?
======
Trending
- FILIPINAS VS UKRAINIE :WTA NO0.16 EALA KONTRA OLIYNYKOVA
- EJ Obiena nasungkit ang ginto sa ISTAF Berlin
- Lella Ford ibinigay na ang matamis na ‘yes’ kay Joaquin
- VMX star Lea Bernabe ayaw magkadyowa ng foreigner
- Charo Santos hindi tumatanda, pambato sa Chinese drama
- Anti-dengue, anti-leptospirosis pinalakas ng DepEd
- Army nagdagdag ng 2 battalion para sa BARMM Polls
- 3M ektarya ng sakahan poprotektahan sa paglawak ng solar projects

