Zero empathy.
Ito ang inani ni Heart Evangelista who was rushed recently to a hospital due to overfatigue.
Sa halip nga na kaawaan si Heart, abut-abot ang pamba-bash sa kanya!
Sey ng mga netizens: “Saan siya napagod, aber?! Eh, parang ang sambayanang Pilipino yata ang napagod sa kanya dahil sa kaartehan niya!”
“Na-stress sa inggit?!”
“Kumain ka kasi. Ang payat mo. Kaya ka nagkakasakit at wala kang lakas. Kulang ka sa sustansya. Puro gamot ng pampaganda ang iniinom mo at kinakain mo at mga chemical na ‘yun ang isinasasaksak mo sa katawan mo!”
“Eme lang nila ‘yan. Para gawing narrative ang trabaho nang trabaho, para ‘di siya nakinabang sa ninakaw ng asawa!”
“Iba talaga kalaban ang kunsensya. Grabe sila kay Heart, ha?”
Ipinagtanggol naman si Heart ng kanyang stay-in assistant na si Resty.
Kung alam lang daw ng mga bashers ang hirap ni Heart kumita ng pera, kaya nagkakasakit.
Trending
- FILIPINAS VS UKRAINIE :WTA NO0.16 EALA KONTRA OLIYNYKOVA
- EJ Obiena nasungkit ang ginto sa ISTAF Berlin
- Lella Ford ibinigay na ang matamis na ‘yes’ kay Joaquin
- VMX star Lea Bernabe ayaw magkadyowa ng foreigner
- Charo Santos hindi tumatanda, pambato sa Chinese drama
- Anti-dengue, anti-leptospirosis pinalakas ng DepEd
- Army nagdagdag ng 2 battalion para sa BARMM Polls
- 3M ektarya ng sakahan poprotektahan sa paglawak ng solar projects
