Hindi uli sinanto ng Covid-19 si Kris Aquino pagkatapos maospital kamakailan lang.
Nilagnat at inuubo si Kris noong isang linggo pa–bukod sa iniindang autoimmune disease.
Ibinahagi ni Kris sa kanyang Instagram account ang photo ng antigen kit, na nagsasabing nagpositibo siya uli sa virus.
“l’ve been sick from the time I got out of the hospital early Sunday.
“Kuya Josh on Monday started to cough and squeeze last night.
“I didn’t want him to feel unwelcome and he was wearing his face mask so I slept with him,” post ni Kris.
Aniya, nagsimula daw siyang makaramdam ng panghihina one day after she took Methotrexate injectable chemotherapy at sinundan na nga ng lagnat.
Sa isa pang photo which she posted on IG, makikita ang pagtuturok ng isang staff kay Kris–while in bed–as part of her medication.
Nilapatan ito ni Kris ng background music na Never Say Never ni Justin Bieber.
Again, Kris wants to tell the public that she’s far from giving up.
Trending
- FILIPINAS VS UKRAINIE :WTA NO0.16 EALA KONTRA OLIYNYKOVA
- EJ Obiena nasungkit ang ginto sa ISTAF Berlin
- Lella Ford ibinigay na ang matamis na ‘yes’ kay Joaquin
- VMX star Lea Bernabe ayaw magkadyowa ng foreigner
- Charo Santos hindi tumatanda, pambato sa Chinese drama
- Anti-dengue, anti-leptospirosis pinalakas ng DepEd
- Army nagdagdag ng 2 battalion para sa BARMM Polls
- 3M ektarya ng sakahan poprotektahan sa paglawak ng solar projects
