Naintriga ang madlang pipol sa sunod-sunod na pagliban ni Vice Ganda sa noontime show na “It’s Showtime.”
Dahil dito, kabi-kabila ang espekulasyon tungkol sa tunay na dahilan ng Unkabogable Star.
May ilang netizens ang nagtanong kung may pinagdaraanan ba ang ito, habang ang iba naman ay nagbato ng isyu na baka may tampo umano ito sa network.
Lalo pang lumakas ang usap-usapan dahil kapansin-pansin umano ang “kulang na saya” sa It’s Showtime kapag wala si Meme.
Sanay kasi ang fans na umaabsent lang si Vice kapag may bakasyon, lokal man o abroad.
Kaya naman nagtataka ang marami nang mamataan siyang dumalo sa birthday party ng Vicki Belo pero hindi pa rin bumabalik sa programa.
Sa ngayon, tahimik lang si Meme Vice sa tunay na dahilan ng kanyang pag-absent,
Trending
- FILIPINAS VS UKRAINIE :WTA NO0.16 EALA KONTRA OLIYNYKOVA
- EJ Obiena nasungkit ang ginto sa ISTAF Berlin
- Lella Ford ibinigay na ang matamis na ‘yes’ kay Joaquin
- VMX star Lea Bernabe ayaw magkadyowa ng foreigner
- Charo Santos hindi tumatanda, pambato sa Chinese drama
- Anti-dengue, anti-leptospirosis pinalakas ng DepEd
- Army nagdagdag ng 2 battalion para sa BARMM Polls
- 3M ektarya ng sakahan poprotektahan sa paglawak ng solar projects

